Ghế đa năng Impulse IT7011

Ghế đa năng Impulse IT7011

Ghế đa năng Impulse IT7011

  • Liên hệ
  • 3795
Ghế Đa Năng Impulse IT7011
Mã sản phẩm: IT7011
Kích thước: 1212x750x9465mm
Trọng lượng: 40 kg
  • Thông tin sản phẩm

Ghế Tập Đa Năng Impulse IT7011 mang đến những thiết kế hiện đại, đa năng khi luyện tập, phù hợp với đa số lứa tuổi và giới tính. Nên dây xứng đáng là dòng sản phẩm nên có tại phòng tập và hộ gia đình hiện nay. Sau đây để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, bài viết này Impulse sẽ chia sẻ rõ ràng hơn những tính năng nổi bật như sau

1/ Thông số kỹ thuật

  • Loại: Ghế tập đa năng
  • Đối tượng áp dụng: Nam-Nữ
  • Chất liệu: Khung thép ống, phủ sơn tĩnh điện
  • Kích thước: 1212x750x9465 mm
  • Trọng lượng: 40kg
  • Thương hiệu: Impulse
  • Bảo hành: 12 tháng

2/ Các đặc điểm nổi bật của thiết bị

– Ghế tập đa năng Impulse IT7011 được ứng dụng rộng rãi trong phòng tập Gym, phù hợp với các bài tập khởi động như đòn tạ, tạ tay,…

– Phía dưới thiết bị có 3 chân trụ vững chắc, cố định ghế tập Impulse IT7011 trên mặt sàn vô cùng chắc chắn. Trọng lượng ghế 40kg nên quá trình tập rất đầm.

– Ghế tập đa năng có thể điều chỉnh tốc độ khung thép 2,5ly với lớp sơn tĩnh điện màu xám sang trọng khi đặt trong nhà.

– Khả năng điều chỉnh độ dốc trên mặt nệm vô cùng thông minh với góc điều chỉnh từ dốc từ 30 – 90 độ vô cùng tiện lợi, sử dụng với nhiều bài tập khác nhau. 

– Ghế được bọc nệm bọc da cao cấp, mềm mại cao, với độ đàn hồi rất tốt, máy được hỗ trợ các bài tập hiệu quả và vô cùng đa dạng. 

– Phần chân ghế được bọc lớp cao su chống trơn giúp mang đến sự an toàn cho người tập. 

– Chức năng: hỗ trợ nhiều bài tập đa dạng với tập đẩy ngực, tập vớt tạ, tập tạ tay, tạo dốc giúp tăng cường cơ bụng dễ dàng 

– Hỗ trợ các miếng đệm ở ghế ngồi phía trên cho phép người tập có phạm vi chuyển động tốt hơn cho nhiều kiểu tập khác nhau. 

3/ Gợi ý một số bài tập với ghế tập đa năng

Bài tập 1: Thiết đặt ghế dốc tập tạ tay

Bước 1: Ngồi tựa lưng vào ghế sát vào phần đệm tựa, cầm 2 tạ tay đặt ở vị trí ngang ngực. Để bắt đầu luyện tập.

Bước 2: Bắt đầu thở ra, sử dụng lực hai tay đẩy tạ lên cao, hai tay đặt song song. Giữ thân cố định mình trên ghế, dùng lực tay để có thể đẩy tạ. Giữ vị trí tay trong vòng 1 giây.

Bước 3: Tiến hành hít vào và đưa tay về vị trí ban đầu.

Bước 4: Lặp đi lặp lại các động tác này với số lần phù hợp.

Bài tập 2: Tập với đòn tạ:

Bước 1: Sử dụng thanh đòn gánh tạ, sau đó nằm úp lại trên ghế, áp phần thân trước vào đệm lưng. Hai tay mở rộng nắm chắc thanh đòn và hướng thẳng tay xuống sàn nhà, phần lòng bàn tay hướng về phía thân, khuỷu tay sẽ hơi cong để không gây áp lực quá lớn lên phần cơ tại khớp khuỷu tay.

Bước 2: Thở ra và nâng thanh đòn lên bằng cách cong khuỷu tay. Nâng cánh tay lên cho đến khi hai cánh tay tạo thành một đường thẳng, sao cho cánh tay và thân mình tạo thành hình chữ “T”. Giữ tư thế này trong vòng 1 giây.

Bước 3: Đưa thanh đòn đi xuống và từ từ hít vào.

Bước 4: Lặp lại các động tác trên với số lần hợp lý

Sản phẩm cùng loại

Zalo
Hotline